8 Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Giá Của Áo Thun Đồng Phục

Nhu cầu may áo thun đồng phục giá rẻ có thể nói là cao nhất trong thị trường đồng phục hiện nay. Hầu hết các công ty đều có mong muốn sử dụng áo thun làm đồng phục chính. May áo thun đồng phục không cần tốn kém quá nhiều chi phí của công ty nhưng vẫn đẹp và độc đáo là điều mà mọi khách hàng luôn hướng tới.  Khác với các sản phẩm khác, áo thun đồng phục có nhu cầu thay mới rất cao. Vì thế, sẽ rất khó khăn nếu doanh nghiệp đầu tư chi phí quá cao vào những chiếc áo thun cho các chương trình sự kiện. Nếu muốn tiết kiệm chi phí may áo thun cho công ty, bạn có thể tham khảo 8 cách dưới đây. Hy vọng bạn có thể tìm ra được giải pháp tốt nhất giúp bạn giảm thiểu tối đa chi phí.

Phương pháp tiết kiệm ngân sách may áo thun đồng phục

1. Không chọn các chất liệu vải cao cấp

Đồng phục của công ty , doanh nghiệp là một điều hết sức quan trọng và bài bản. Đồng phục công ty thể hiện đẳng cấp thương hiệu của chính doanh nghiệp mình.Nhưng để chọn may được những bộ đồng phục thể hiện chất chuyên nghiệp,vị thế của doanh nghiệp. Bạn không thể bỏ qua những bí quyết sau. Thông thường, để tham khảo các loại vải may áo thun đồng phục từ bình dân tới cao cấp thì các bạn có thể đọc thêm bài viết này:

Do đó, khi may áo thun đồng phục giá rẻ bạn không nhất thiết phải lựa chọn vải loại 1, có thể lựa chọn loại 2 với độ bền vừa phải mà giá cả cũng rẻ hơn.

  • Chất liệu vải thường:
  •   Vải Thun cotton 35 / 65
  •   Vải Thun cá sấu 35 / 65
  •   Vải Thun Lạnh
  • Chất liệu vải tốt:
  •   Vải Thun cá sấu 65/35
  •   Vải Thun Cotton 65 /35
  • Chất liệu vải cao cấp
  •   Vải cá sấu 100% ( con giãn 4 chiều )
  •   Vải Cotton 100% ( con giãn 4 chiều )

Như các bạn đã biết trong 2 yếu tố quyết định lớn nhất đến giá thành một chiếc áo thun đó là chất liệu vải may áo thun đồng phục và mẫu áo thun cần may. Do đó để có thể giảm được giá thành của chiếc áo thun thì bạn nên lựa chọn loại vải tương đối phổ thông. Tuyệt đối không nên dùng các loại vải cao cấp vì thực sự giá các loại vải này có thể cao gấp từ 2-3 lần các loại vải thường. Khi đó giá của một chiếc áo thun thành  phẩm sẽ cao gần gấp đôi so với bình thường.

áo thun đồng phục công ty

3. Tránh xa các mẫu áo phức tạp

Hiện nay số lượng các mẫu áo thun được đăng tải trên các trang may áo thun đồng phục là rất lớn. Bạn có thể xem nhiều mẫu áo thun tại trang: https://robertviet.vn/danh-muc/ao-thun/ Chắc chắn một điều là giá của mỗi mẫu áo thun là khác nhau vì kiểu may khác nhau đòi hỏi thời gian để hoàn thành chiếc áo thun cũng khác nhau. Đối với các mẫu áo thun đơn giản thì việc may sẽ rất nhanh, các công nhân may áo thun đồng phục thường không phải quá tỉ mỉ và khéo léo trong các công đoạn may nên một ngày mỗi công nhân có thể hoàn thành từ 100-200 áo thun. Ngoài ra đối với các mẫu áo thun đơn giản thì chúng ta thường không phải mất tiền ra rập cho mẫu áo thun đó. Do đó giá thành khi may một chiếc áo thun đơn giản là rất hấp dẫn, thường giá thành phẩm luôn dưới 100 nghìn đồng. áo thun đơn giản là các loại áo thun không có quá nhiều các đường nét phối, không thêu hay in quá nhiều chi tiết và nhiều vị trí.

Ngược lại với các mẫu áo thun đơn giản là các mẫu áo thun cầu kì, phức tạp .Đây thường là các loại áo thun được vẽ thiết kế rập rất công phu, có nhiều chi tiết phối rất lắt léo khi sản xuất. Đặc biệt có nhiều màu vải được thiết kế để làm tăng độ đa dạng về màu sắc cũng như tính thẩm mỹ cho chiếc áo thun. Các mẫu áo thun càng phức tạp thì giá ra rập mẫu càng càng, thời gian may ra thành phẩm càng lâu, thông thường một ngày chỉ có thể thành 50-100 chiếc/1 công nhân. Ngoài ra thường phải tốn thêm các chi phí mua nhiều màu vải được thêm vào trong thiết kế của mẫu áo thun nên giá thành sẽ rất cao. Thông thường giá thành sẽ có thể dao động từ 150-180 nghìn đồng cho mỗi chiếc áo thun như vậy.

4. Không nên thêm quá nhiều phụ kiện

Quan trọng nhất của một chiếc áo thun thương hiệu là chính là giá trị quảng cáo. Do đó nó nhất định phải được đính kèm logo là điểm nhận diện hình ảnh của doanh nghiệp. Hiện nay, tại những cơ sở may áo thun đồng phục túi xách uy tín sẽ có rất nhiều các phương thức in thêu logo để cho bạn lựa chọn. Thông thường giá thêu logo trên áo thun là khá cao, có thể dao động từ 10-20 nghìn đồng. Tuy nhiên, nếu cắt giảm chi phí, bạn có thể chọn hình thức in logo, đồng thời có thể giảm số vị trí cần in và số màu in để có thể giảm được chi phí. Các bạn có thể tham khảo sự so sánh của hai phương pháp in và thêu logo như bên dưới đây.

– Nếu in logo thì giá thành sẽ thấp hơn thêu logo
– Hình in có nhiều màu sẽ làm tăng giá thành
– In 3D, in cao sẽ có giá thành cao hơn in lụa
– Thêu 3D sẽ có giá thành cao hơn thêu thường
– Mẫu thêu có kích thước quà lớn hoặc có nhiều chi tiết nhỏ, mãnh sẽ làm tăng giá thành
– Thêu chữ có giá thành thấp hơn thêu các hình ảnh

in logo
thêu logo

6. May áo thun thời gian ngắn làm tăng chi phí

Áo thun là một sản phẩm có thời gian sản xuất khá dài nên nếu bạn có dự định đặt may áo thun đồng phục thì tốt nhất là đường may nó trong thời gian quá gấp vì nó sẽ xảy ra nhiều sai sót và làm tăng chi phí rất nhiều. Thông thường để có thể may gấp một đơn hàng áo thun thì sẽ cần có sự tăng ca của công nhân và chuyên viên kỹ thuật, mà tiền lương tăng ca thì sẽ cao gấp 1.5 đến 2 lần do đó giá thành phẩm cũng tăng theo. Ngoài ra khi đặt làm hàng quá gấp thì chưa chắc đã đảm bảo được đúng thời hạn. Các xưởng thường cố gắng may nhanh nhất có thể nên thường công nhân sẽ may ẩu, may nhanh để kịp tiến độ, nhiều lỗi và sai sót sẽ xảy ra. Đương nhiên là thiệt hại sẽ do khách hàng gánh chịu.

Vì thế, ngay từ khi có dự định may áo thun cho công ty , doanh nghiệp thì bạn nên có kế hoạch đặt may áo thun đồng phục từ sớm. Nếu có nhiều thời gian thì bạn vừa chỉnh sửa mẫu thiết kế ưng ý, tìm được cơ sở may áo thun đồng phục chất lượng, thỏa thuận giá cả tốt hơn giúp công ty tiết kiệm chi phí. Đặc biệt là có thể đảm bảo áo thun được may đẹp, đúng số lượng, tránh được các sai sót không đáng có.

Lời khuyên: Nếu bạn có dự định đặt may áo thun đồng phục thì tốt nhất là nên chuẩn bị thời gian khoảng 1 tháng để sản xuất, không nên may gấp trong vòng 5-7 ngày.

7. Loại bỏ các dịch vụ không cần thiết

Thông thường, tổng chi phí may áo thun đồng phục không chỉ là giá nguyên liệu và chi phí may mà còn bao gồm theo các dịch vụ khác như thiết kế, giao hàng, bảo hành sản phẩm, chi phí tăng thêm do may gấp. Do đó, nếu cảm thấy thật sự không cần thiết, bạn nên cắt giảm hết các chi phí liên quan để có thể tiết kiệm được giá cả cho công ty.

8. Tìm cơ sở may áo thun chuyên nghiệp

Có hàng trăm có sở may áo thun đồng phục nhưng không phải địa chỉ nào cũng có thể giúp bạn có được sự hài lòng, do đó bạn nên tìm kiếm các cơ sở được nhiều khách hàng tin tưởng. Mặc dù là tiết kiệm chi phí may áo thun đồng phục, tuy nhiên, bạn cũng nên lựa chọn cho mình nhà sản xuất áo thun uy tín, có khả năng tối ưu được chi phí và chất lượng. Mặc dù là cắt giảm chi phí nhưng cũng không nên đặt hàng các sản phẩm quá kém vè chất lượng. Điều đó có thể gây ra những hậu quả tại hại, làm hỏng toàn bộ nỗ lực giảm chi phí cũng như đơn hàng của bạn. Bạn có thể xem bài viết này (Cơ sở may áo thun đồng phục nào có chất lượng tốt giá thành rẻ ở sài gòn ) để tham khảo một địa chỉ may áo thun đồng phục uy tín.

Nhiều khách hàng thường nghĩ là công ty nhỏ sẽ cho giá cả rẻ tuy thế thật ra nếu không tinh tế các bạn lại mua phải thành phẩm đắt tiền hơn mà còn rước bực tức vào người. Các nhà cung cấp chuyên nghiệp họ có nguyên lý tốt, mua hàng với số lượng lớn và chuyên về mặt hàng đó nên có giá cả làm việc thấp hơn những đơn vị nhỏ và không chuyên nghiệp. Bạn phải nên đánh giá sự tương phản giữa công ty đông người hay mặt bằng lớn và công ty chuyên nghiệp. Khi làm việc với đúng cơ sở áo thun uy tín thì bạn sẽ vừa có thể giảm được giá thành mà không phải chịu các rủi ro đáng tiếc.

Để có được những chiếc áo thun đồng phục thật phong cách và đúng với đẳng cấp thương hiệu của doanh nghiệp của mình.Bạn hãy chọn đến công ty may đồng phục RobertViet . Doanh nghiệp sẽ cảm thấy thật an tâm và hài lòng ,vì công ty may đồng phục RobertViet chúng tôi mang đến cho các bạn sự hài lòng tuyệt đối , mang lại cho khách hàng sự tin tưởng cao, giá cả cạnh tranh tốt nhất.

Qúy đơn vị có nhu cầu hãy liên lạc với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH ROBERT VIỆT

???? 244/8 Tân Kỳ Tân Quý, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM 

????: hiennm@robertviet.vn

????: 0936.135.079 (Viber,Zalo)

 ☎: 0888.40.8000

???? : www.robertviet.vn

FB : https://www.facebook.com/aothundongphuc.robert/

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU CỦA ROBERT VIỆT

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *